ENGLISH LEARNING WORKSHOP – The Candidate House VietNam

Chương trình Workshop với chủ đề “Học Tiếng Anh một cách hiệu quả” vào ngày 24/09 tại nhà Ứng sinh Dòng Tên đã diễn ra rất tốt đẹp và đầy sự hứng khởi.

Mở đầu chương trình là phần chia sẻ của Ms Hoàng Thủy – Một người cô rất tâm huyết và gần gũi với anh em ứng sinh qua nhiều thế hệ về phương pháp luyện tập các kỹ năng trong bài thi IELTS. Trong bài chia sẻ, Cô giải thích những nguyên nhân khiến cho việc học Tiếng Anh của anh em trở nên khó khăn và không hiệu quả. Từ những thực trạng cấp thiết đó nơi anh em, Cô đã cung cấp rất nhiều phương thức và tài liệu liên quan giúp cho việc học Tiếng Anh của anh em hiệu quả hơn.

Phần chia sẻ tiếp theo đến từ Thầy Jun Nato SJ giúp anh em phản tỉnh về động lực thúc đẩy anh học Tiếng Anh. Tìm ra động lực thúc đẩy anh em học tập nói chung và Tiếng Anh nói riêng sẽ giúp anh em ứng sinh ý thức hơn về thái độ học tập của mình. Thầy cũng khuyến khích anh em đọc nhiều hơn, hãy “đọc, đọc và đọc” Thầy Jun nhấn mạnh.

Từ nước Mỹ xa xôi, anh ứng sinh cũng vinh dự được đón nhận sự chia sẻ rất thực tế từ thầy Trịnh Chuân – một chủng sinh đang học tập và đào luyện tại đất nước nói Tiếng Anh. Lấy ví dụ về chính cách thức học tập của thầy tại đất nước Mỹ, thầy gợi ý cho anh em ứng sinh một vài cách thức học từ mới như viết từ vựng vào điện thoại, đọc và xem các chương trình giải trí hài hước bằng Tiếng Anh, … Ngoài ra Thầy cũng cung cấp cho anh em thêm một số những nguồn trang web giúp anh em có thêm động lực học Tiếng Anh hơn.

Sau phần chia sẻ của quý thầy cô khách mời, là thời gian dành cho anh em ứng sinh thảo luận nhóm về bài học. Cuộc thảo luận đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều ý kiến và tâm tình của mỗi anh em với phần chia sẻ của các thầy cô.

Kết thúc chương trình Workshop là lời cám ơn của Cha Giám Đốc với quý thầy cô, cùng những lời động viên với anh em Ứng sinh trong việc học tập trong nhà Ứng sinh. Ngài nhấn mạnh và lưu tâm anh em bằng câu nói tóm kết “Học một ngôn ngữ là khởi đầu một cuộc sống mới”.

Ước mong qua chương trình Workshop hôm nay anh em Ứng sinh có thêm động lực và an tâm trong bước đường đào luyện và học tập của mình, vì mục đích cuối cùng cũng là để phục vụ Chúa và Giáo Hội. Tất cả để vinh danh Chúa hơn!

#SJCVN#NhaUngSinhDongTenVietNam

#WorkshopEnglishLearning

_____________________________________________

Nhà Ứng sinh Dòng Tên Việt Nam – Liên hệ Ơn gọi Dòng Tên

⛪️ Nhà thờ Giáo Xứ Thiên Thần – Số 600, Đường Võ Nguyên Giáp, P.An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://ungsinhdongten.net

📩 ongoidongten@gmail.com

📺www.youtube.com/@sjcandidate

📞 0909.463.847 – 0984.862.851 – 0343.305.469

✍️ Nhà Ứng Sinh Dòng Tên Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *