BỔN MẠNG CỘNG ĐOÀN ROBERTO BELLARMINO – 17/9

================

Vào ngày 17/9 vừa qua, cộng đoàn Bình Thạnh hân hoan mừng lễ Thánh bổn mạng cùng với sự hiện diện của cha Giám đốc Nhà Ứng sinh Gioan Phạm Duy Anh SJ, cha đồng hành Giuse Ngô Văn Sơn SJ, cùng quý ân nhân và anh em trong cộng đoàn.

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí sốt sắng, không gian đơn sơ, nhưng ngập tràn tâm tình hân hoan và sốt mến. Trong bài chia sẻ lời Chúa, cha giám đốc nói về sự khát khao cái biết của thánh nhân. Chính vì điều này, ngài khát khao biết về lời Chúa và khát khao biết cái tôi cá vị với Chúa. Cha mời gọi anh em noi gương thánh nhân luôn khao khát tìm kiếm Chúa.

Nhìn về các anh em xuất thân ở mỗi nơi khác nhau, từ Bắc – Trung – Nam, nhưng được Chúa mời gọi quy tụ nơi cộng đoàn này để hiệp nhất nên một, ở lại trong tình yêu của Chúa giống như Chúa Con ở trong Chúa Cha và Chúa Cha ở trong Chúa Con.

Cuối cùng, cha nhắn nhủ với anh em luôn hướng mình đến Chúa như hoa hướng dương hướng về mặt trời, như chiến sĩ luôn sẵn sàng chiến đấu và là phương thế đem Tin Mừng đến cho mọi người. Nhân ngày lễ Thánh bổn mạng, nhờ lời cầu bầu của thánh nhân, nguyện xin Thiên Chúa chúc lành gìn giữ mọi người, luôn bình an và kiên vững trong đức tin.

#SJCVN#NhaUngSinhDongTenVietNam#BonMangCongDoan#RobertoBellarmino

_____________________________________________

Nhà Ứng sinh Dòng Tên Việt Nam – Liên hệ Ơn gọi Dòng Tên

⛪️ Nhà thờ Giáo Xứ Thiên Thần – Số 600, Đường Võ Nguyên Giáp, P.An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

https://ungsinhdongten.net

📩 ongoidongten@gmail.com

📺www.youtube.com/@sjcandidate

📞 0909.463.847 – 0984.862.851 – 0343.305.469

✍️ Nhà Ứng Sinh Dòng Tên Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *